Ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng trong lạc quan

Trung tâm Tin tức VTV24

12/12/2019 09:52 GMT+7

VTV.vn - Theo báo cáo thị trường mới nhất của Kantar Worldpanel Việt Nam, thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đang lấy lại đà, nhờ sự gia tăng của sản lượng tiêu thụ.

Theo Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel Việt Nam, ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam trong năm 2019 tiếp tục tăng trưởng khả quan nhờ vào sự đi lên của nền kinh tế.

Đáng chú ý, khu vực thị trường nông thôn đã trở lại mức tăng trưởng 2 con số trong ngắn hạn. Bên cạnh sữa, nước giải khát sẽ là động lực tăng trưởng thứ hai tại thị trường nông thôn. Về kênh mua sắm, hầu hết các kênh bán lẻ đều tăng trưởng tốt ở khu vực thành thị.

Cái bắt tay lịch sử của ngành bán lẻ Việt Nam Cái bắt tay lịch sử của ngành bán lẻ Việt Nam Tổng mức bán lẻ hàng hóa cao nhất cùng kỳ 6 năm Tổng mức bán lẻ hàng hóa cao nhất cùng kỳ 6 năm Doanh số bán lẻ tại Nhật Bản giảm mạnh nhất trong hơn 4 năm rưỡi Doanh số bán lẻ tại Nhật Bản giảm mạnh nhất trong hơn 4 năm rưỡi

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Cạnh tranh khốc liệt, ngành bán lẻ vẫn hấp dẫn

Cạnh tranh khốc liệt, ngành bán lẻ vẫn hấp dẫn

VTV.vn - Trong 9 tháng đầu năm, tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào lĩnh vực bán buôn, bán lẻ là 1,4 tỷ USD, đứng thứ 3 trong nhóm ngành hút vốn ngoại nhiều nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.