Mỗi gia đình Việt chi khoảng 1 triệu đồng/năm mua bánh kẹo

Ban Thời sự

14/07/2018 14:06 GMT+7

VTV.vn - Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel, chi tiêu cho thức ăn nhẹ tại nhà ở thành thị của 1 hộ gia đình Việt là hơn 1 triệu đồng/năm.

Mức chi tiêu này năm 2015 là 914.000 VNĐ.

Báo cáo về xu hướng thị trường thức ăn nhẹ (bao gồm snack & các loại hạt, chocolate, kẹo, kem, bánh quy, bánh ngọt, bánh pie) vừa được công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel công bố cho thấy thức ăn nhẹ là ngành hàng dẫn dắt tăng trưởng chính trong ngành thực phẩm đóng gói.

Cũng theo báo cáo này, ngành hàng thức ăn nhẹ sẽ có sự cạnh tranh khốc liệt hơn.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Bia và đồ ăn vặt phản ánh tốc độ phát triển kinh tế

Bia và đồ ăn vặt phản ánh tốc độ phát triển kinh tế

VTV.vn - Mối liên hệ giữa hai ngành hàng bia và đồ ăn vặt (snack) có liên quan tới các chỉ số kinh tế vĩ mô và các dự báo để xác định những thị trường đang tăng trưởng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.