Mặt trận giao thức ăn: Kẻ ở, người đi

Trung tâm Tin tức VTV24

30/05/2019 09:41 GMT+7

VTV.vn - Quyết định rút lui của LaLa hay việc bán mình của Vietnammm cho Woowa Brothers chứng minh mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong sàn đấu giao thức ăn trực tuyến.

Thị trường này vốn được đánh giá kém hấp dẫn khi tổng giá trị thị trường dự đoán chỉ đạt 38 triệu USD đến hết 2020 nhưng lại vô cùng sôi động. Một mặt trận có thể được đánh giá là người còn - kẻ mất…liệu sẽ ra sao trong thời gian tới?

Theo phân tích từ công ty Nghiên cứu thị trường Decion Lab, mức khuyến mãi hấp dẫn chính là nguyên nhân chính của việc lựa chọn một ứng dụng giao thức ăn - mức tăng trưởng của nhóm lựa chọn này lên đến 57%. Dự báo, sau giai đoạn "khuyến mãi", thị trường sẽ đến giai đoạn "thanh lọc" chỉ còn vài cái tên mạnh nhất tồn tại nên chưa biết liệu mèo nào sẽ cắn mỉu nào?

Mặt trận giao thức ăn: Kẻ ở, người đi

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Dabbawala - Dịch vụ giao thức ăn truyền thống tại Ấn Độ

Dabbawala - Dịch vụ giao thức ăn truyền thống tại Ấn Độ

VTV.vn - Thủ công hoàn toàn nhưng xác suất giao đúng giờ và đúng địa chỉ của các Dabbawala tới 99,99%, chi phí rẻ, Dabbawala là dịch vụ giao hàng đã tồn tại ở Ấn Độ 128 năm qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.