Thị trường này vốn được đánh giá kém hấp dẫn khi tổng giá trị thị trường dự đoán chỉ đạt 38 triệu USD đến hết 2020 nhưng lại vô cùng sôi động. Một mặt trận có thể được đánh giá là người còn - kẻ mất…liệu sẽ ra sao trong thời gian tới?
Theo phân tích từ công ty Nghiên cứu thị trường Decion Lab, mức khuyến mãi hấp dẫn chính là nguyên nhân chính của việc lựa chọn một ứng dụng giao thức ăn - mức tăng trưởng của nhóm lựa chọn này lên đến 57%. Dự báo, sau giai đoạn "khuyến mãi", thị trường sẽ đến giai đoạn "thanh lọc" chỉ còn vài cái tên mạnh nhất tồn tại nên chưa biết liệu mèo nào sẽ cắn mỉu nào?
Mặt trận giao thức ăn: Kẻ ở, người đi
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!
Bình luận (0)