Làn sóng đầu tư mới vào Trung Quốc của các thương hiệu xa xỉ

Trung tâm Tin tức VTV24

20/08/2018 16:16 GMT+7

VTV.vn - Tại Trung Quốc, những người tiêu dùng trẻ từ 18-36 tuổi đang chịu chi hơn cho các sản phẩm thời trang xa xỉ.

Nắm bắt được tâm lý và gu thẩm mĩ của những khách hàng trẻ, các nhãn hàng đang đẩy mạnh các chiến dịch quảng bá nhắm vào đối tượng này với những thiết kế riêng sẵn sàng chiều lòng các thượng đế tại thị trường Trung Quốc.

Kinh tế Trung Quốc đang tăng trưởng chậm và chịu nhiều tác động từ căng thẳng thương mại. Tuy nhiên, người dân chịu chi hơn cho hàng xa xỉ là tín hiệu vui cho các nhà đầu tư. Dù vẫn đầu tư cẩn trọng nhưng họ buộc phải tìm cách đặt cửa hàng tại đây.

Thị trường hàng xa xỉ nóng trở lại tại Trung Quốc Thị trường hàng xa xỉ nóng trở lại tại Trung Quốc

VTV.vn - Tổng doanh thu hàng hóa xa xỉ tại Trung Quốc trong năm 2017 đã chạm ngưỡng hơn 22 tỷ USD.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Tin liên quan

Người Việt ngày càng ưa chuộng nội thất xa xỉ

Người Việt ngày càng ưa chuộng nội thất xa xỉ

VTV.vn - Theo kết quả điều tra của công ty nghiên cứu thị trường Concetti, người Việt ngày càng ưa chuộng và chi mạnh tay cho nội thất nhập ngoại với giá đắt đỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.