Kinh doanh theo trào lưu: Sớm nở, tối tàn

Trung tâm Tin tức VTV24

03/11/2018 15:40 GMT+7

VTV.vn - Kinh doanh theo trào lưu có lợi là kiếm lời rất nhanh nhưng không phải ai cũng thành công.

Mì cay, mì bay, xoài lắc, bánh mì nướng muối ớt… đều là những trào lưu kinh doanh nở rộ tại Việt Nam khoảng 2 năm gần đây. Tuy nhiên, theo tính toán của Công ty nghiên cứu thị trường Decision Lab, có đến hàng chục xu hướng ăn uống nở rộ rồi tàn mỗi năm, chủ yếu là các món ăn vặt phục vụ giới trẻ - nhóm được gọi là thế hệ Z.

Tử thần 'đến' từ các quán ăn ven đường Tử thần "đến" từ các quán ăn ven đường

VTV.vn - Sự lộn xộn từ việc chèo kéo chào khách và sắp xếp phương tiện vào quán của chủ kinh doanh các quán ăn ven đường Quốc lộ 1A đang tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ TNGT nghiêm trọng

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Cửa hàng bánh kiếm bộn tiền nhờ trào lưu ăn viên bột giặt tại Mỹ

Cửa hàng bánh kiếm bộn tiền nhờ trào lưu ăn viên bột giặt tại Mỹ

VTV.vn - Thử thách ăn viên bột giặt gây quan ngại tại Mỹ những ngày gần đây lại đã trở thành một nguồn cảm hứng mới cho một cửa hàng bánh ngọt tại bang Kansas.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.