Hội nghị được tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp nắm bắt rõ hơn về quyền lợi, trách nhiệm và sự hưởng ứng của mình khi tham gia tháng hành động vì người tiêu dùng. Hiện nay, Tháng hành động vì người tiêu dùng đã thu hút hơn 20 doanh nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại tham gia với khoảng hơn 100 điểm bán hàng. Các doanh nghiệp tham gia sẽ thực hiện các chương trình khuyến mại hấp dẫn và đảm bảo đưa chất lượng phục vụ tốt nhất tới người tiêu dùng. Đây có thể coi là động thái thiết thực kích cầu sau Tết được nhiều doanh nghiệp chờ đón.
Và cũng là cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận với những mặt hàng Việt Nam có nguồn gốc xuất xứ, giá cả hợp lý, đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, chương trình sẽ giúp nâng cao nhận thức của người tiêu dùng, đồng thời kêu gọi toàn xã hội chung tay xây dựng văn hóa tiêu dùng.
Bình luận (0)