Khánh Hòa: Liên kết doanh nghiệp để bình ổn giá

Trung tâm Tin tức VTV24

03/03/2017 15:16 GMT+7

VTV.vn - Theo chuyên gia về du lịch, các cơ sở kinh doanh lưu trú cần liên kết với nhau để thống nhất giá cả, cùng chung tay xây dựng môi trường, thương hiệu du lịch ở Nha Trang.

Năm 2016, khách quốc tế đến thành phố Nha Trang tăng 21% so với cùng kỳ, đặc biệt, lượng du khách Trung Quốc tăng đột biến. Điều này dẫn đến thực trạng, một số cơ sở du lịch dễ dãi trong cách phục vụ làm chất lượng dịch vụ đi xuống hoặc cạnh tranh không lành mạnh về giá. Do đó, các doanh nghiệp du lịch cần liên kết với nhau để nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng thương hiệu để khôi phục các thị trường truyền thống như: châu Âu, Mỹ, Canada.

Được biết, tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã từng xảy ra tình trạng các cơ sở lưu trú giảm giá, cạnh tranh không lành mạnh hoặc "chặt chém" khách vào dịp lễ, Tết.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Tin liên quan

Năm 2017, TP.HCM phát triển 9 loại hình du lịch

Năm 2017, TP.HCM phát triển 9 loại hình du lịch

VTV.vn - Sở Du lịch TP.HCM sẽ đẩy mạnh phát triển 9 loại hình sản phẩm du lịch đặc trưng, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố trong năm 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.