Hơn 200 doanh nghiệp tham dự Tuần nhận diện hàng Việt 2015

Trung Hậu, Thanh Hoàng (Ban Thời sự)

27/09/2015 12:06 GMT+7

VTV.vn - Sáng nay (27/9), tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức hội chợ triển lãm “Tuần nhận diện hàng Việt 2015 - Tự hào hàng Việt Nam”.

Sự kiện trên nằm trong khuôn khổ đề án "Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm hướng tới mục tiêu vào năm 2015, 90% người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt biết đến cuộc vận động, cũng như tăng thị phần hàng Việt Nam qua các kênh phân phối truyền thống lên trên 70%.

Triển lãm “Tuần nhận diện hàng Việt 2015 - Tự hào hàng Việt Nam” có sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp, với hơn 300 gian hàng tiêu chuẩn, trưng bày các sản phẩm, hàng hóa sản xuất tại Việt Nam như: hàng tiêu dùng, các sản phẩm công nghiệp chủ lực...

Thông qua triển lãm, ngoài việc đẩy mạnh hoạt động kết nối cung cầu, các nhà sản xuất trong nước sẽ có cơ hội để giao thương, chia sẻ kinh nghiệm làm thương hiệu và quảng bá thương hiệu Việt.

Các hoạt động triển khai trong khuôn khổ triển lãm "Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015 - Tự hào hàng Việt Nam" sẽ được thực hiện đồng thời trên ba thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 27/9 đến ngày 4/10.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Tin liên quan

Triển khai "Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015"

Triển khai "Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015"

VTV.vn - Ngày 23/9 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã công bố triển khai chương trình "Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015" trên quy mô toàn quốc với tên gọi Tự hào hàng Việt Nam 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.