Hàng Việt tìm đường vào kênh phân phối ngoại

Trung tâm Tin tức VTV24

09/10/2018 06:41 GMT+7

VTV.vn - Hệ thống siêu thị ngoại được xem là visa để nhiều hàng hóa Việt ra nước ngoài. Đây cũng là hướng đi đang được nhiều doanh nghiệp hướng đến.

Tại hệ thống siêu thị AEON của Nhật Bản tại Việt Nam, với khoảng 10 sản phẩm sẽ có 9 sản phẩm là hàng "made in Việt Nam". Đây là một tín hiệu cho thấy hàng Việt đang được tiêu thụ tốt tại hệ thống siêu thị Nhật.

Đưa hàng lên Amazon - Cơ hội và thách thức cho hàng Việt Đưa hàng lên Amazon - Cơ hội và thách thức cho hàng Việt

VTV.vn - Việc hàng Việt Nam được đưa lên bán trên hệ thống Amazon là một cơ hội vô cùng tốt, đồng thời khó khăn và thách thức là điều không thể tránh khỏi.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Hàng Việt Nam được tiêu thụ mạnh tại hệ thống siêu thị Nhật Bản

Hàng Việt Nam được tiêu thụ mạnh tại hệ thống siêu thị Nhật Bản

VTV.vn - Không chỉ các loại nông sản như cà phê, trà mà các sản phẩm may mặc của Việt Nam cũng đang được tiêu thụ tốt tại hệ thống siêu thị Nhật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.