Hàng Việt muốn phát triển bền vững tại Dubai cần điều gì?

Anh Phương (PV thường trú VTV tại Trung Đông)

05/08/2017 10:48 GMT+7

VTV.vn - Không chỉ đẩy mạnh quảng bá, nhiều DN xuất khẩu nông sản Việt cần có tầm nhìn mới để thoát khỏi tâm lý "ăn xổi ở thì" như hiện nay nếu muốn trụ vững tại thị trường Dubai.

Để tạo ra một chỗ đứng cho các hàng hóa Việt Nam tại thị trường Dubai hay bất cứ thị trường nào khác trên thế giới, mọi thứ không thể chỉ dừng lại ở việc xuất khẩu hàng hóa hay những cuộc hội thảo, triển lãm. Một tầm nhìn để thoát khỏi tâm lý "ăn xổi ở thì" hay "mua đứt bán đoạn" của không ít những doanh nghiệp xuất khẩu hiện nay cũng là yếu tố cần thiết.

Sau đây là một số lời khuyên của các doanh nghiệp và chuyên gia tại Dubai để thúc đẩy hàng hóa Việt Nam tại thị trường này một cách bền vững:

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Xuất khẩu nông sản tháng 7 đạt 1,68 tỷ USD

Xuất khẩu nông sản tháng 7 đạt 1,68 tỷ USD

VTV.vn - Trong tháng 7 vừa qua, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản nước ta đã tăng 25% so với thời điểm này năm 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.