Doanh nghiệp bán lẻ khẳng định vị thế trên sân nhà

Phương Thanh

08/08/2014 06:00 GMT+7

Tuy phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các doanh nghiệp nước ngoài và sức mua sụt giảm do khủng hoảng kinh tế, nhưng các doanh nghiệp bán lẻ nội địa vẫn đang có những bước phát triển cả về chất và lượng để khẳng định vị thế tại sân nhà.

Thời gian vừa qua, trên thị trường đã xuất hiện những thương hiệu bán lẻ nội địa mới như: OceanMart, Hiway, Eximart. Những thương hiệu bán lẻ lâu năm như Coopmart, Nguyễn Kim, Thế giới di động đã có những hướng đi mới, những mô hình liên kết hợp tác phát triển hiệu quả để nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường và phát triển thương hiệu.

Mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 tăng thị phần hàng Việt tại các kênh phân phối lên hơn 80% được xem là cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước nâng cao vị thế của mình tại thị trường nội địa.

Mời quý vị khán giả xem video chi tiết tại đây:

Tin liên quan

Sản phẩm mùa tựu trường: Hàng Việt chiếm ưu thế

Sản phẩm mùa tựu trường: Hàng Việt chiếm ưu thế

Thời điểm này, thị trường bán lẻ các mặt hàng phục vụ mùa tựu trường đang vào mùa cao điểm. Ðáng chú ý, các sản phẩm "made in Viet Nam" chiếm ưu thế và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.