Cuộc chiến du lịch trực tuyến khốc liệt tại Việt Nam

Hải Vân (Trung tâm Tin tức VTV24)

18/09/2019 17:10 GMT+7

VTV.vn - Thuận lợi nhiều, thách thức cũng lắm khi thị trường này đã và đang thu hút không ít các OTAs (đại lý du lịch trực tuyến) nước ngoài.

Cán mốc 2,2 tỷ USD năm 2015 và dự kiến sẽ đạt đích 9 tỷ USD đến năm 2025, Việt Nam được đánh giá đầy tiềm năng cho du lịch trực tuyến.

Cuộc đua này đang diễn ra như thế nào tại Việt Nam? Chia sẻ từ ông Dương Minh Tuấn, Tổng Giám đốc một trang đặt phòng trực tuyến tại Việt Nam.

Thị phần du lịch trực tuyến Việt Nam: 80#phantram vẫn của nước ngoài Thị phần du lịch trực tuyến Việt Nam: 80#phantram vẫn của nước ngoài Du lịch trực tuyến Việt Nam còn yếu Du lịch trực tuyến Việt Nam còn yếu Du lịch trực tuyến và cơ hội mới cho phát triển du lịch Việt Nam Du lịch trực tuyến và cơ hội mới cho phát triển du lịch Việt Nam

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Du lịch trực tuyến nội và bài toán cạnh tranh với doanh nghiệp ngoại

Du lịch trực tuyến nội và bài toán cạnh tranh với doanh nghiệp ngoại

VTV.vn - Để tạo lợi thế cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp du lịch trực tuyến nội đã cải tiến dịch vụ, rót vốn đầu tư, phát huy lợi thế sân nhà nhằm giành lại miếng bánh thị phần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.