“Cuộc chiến” chợ truyền thống và chợ online

Ban Thời sự

26/04/2019 22:43 GMT+7

VTV.vn -Click chuột và mọi thứ sẽ được giao đến tận nhà hay đến siêu thị, đi chợ, để tận mắt nhìn thấy những món hàng muốn mua - đâu là lựa chọn ưu việt cho mua sắm thời hiện đại?

Trong guồng quay của cuộc sống hiện đại, thương mại điện tử (mua hàng trên mạng) ngày càng trở nên phổ biến. Giờ đây, không chỉ dừng lại ở các trang thương mại điện tử, mà mạng xã hội cũng là một kênh mua sắm rất phổ biến.

Trên Facebook, chỉ cần có nhu cầu, rất nhiều món đồ trước đây chỉ có trong siêu thị, các cửa hàng bán lẻ hoặc các chợ truyền thống nay sẽ đều có cả. Thị trường đang thay đổi theo xu hướng của người dùng như thế nào và người tiêu dùng muốn gì?

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Chợ truyền thống đang cạnh tranh với siêu thị như thế nào?

Chợ truyền thống đang cạnh tranh với siêu thị như thế nào?

VTV.vn - Nếu xét cả châu Á và Ấn Độ, gần một nửa doanh thu bán lẻ đến từ kênh thương mại truyền thống trong khi chỉ có 17,2% tới từ siêu thị, con số này lại có xu hướng giảm dần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.