ANZ: Chỉ số niềm tin tiêu dùng tăng mạnh

TCKD

26/11/2014 22:27 GMT+7

Theo Ngân hàng ANZ, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đã đạt 140,9 điểm, tăng 6,2 điểm so với tháng trước.

Ngân hàng ANZ vừa công bố báo cáo về chỉ số niềm tin tiêu dùng của người Việt Nam trong tháng 11/2014 với mức tăng mạnh chủ yếu là do sự tự tin về tình hình kinh tế Việt Nam trong thời gian qua.

Theo đó, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đã đạt 140,9 điểm, tăng 6,2 điểm so với tháng trước và cao hơn nhiều so với mức trung bình 133 điểm của năm 2014 tính từ đầu năm.

Nhận định về nền kinh tế Việt Nam, đa số người tiêu dùng cho rằng, tài chính Việt Nam sẽ ở “trạng thái tốt” trong vòng 12 tháng tới và đây là thời điểm tốt để mua sắm các vật dụng trong gia đình.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Tin liên quan

Mỹ: Niềm tin tiêu dùng tăng cao nhất trong 6 năm

Mỹ: Niềm tin tiêu dùng tăng cao nhất trong 6 năm

Báo cáo mới nhất tại Mỹ cho thấy niềm tin của người tiêu dùng nước này đã tăng cao nhất trong 6 năm trở lại đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.