Amazon ra mắt dịch vụ mới nhắm vào đối tượng sinh viên

Trung tâm Tin tức VTV24

17/08/2017 15:45 GMT+7

VTV.vn - Dịch vụ mới của Amazon nhằm vào phân khúc học sinh sinh viên và cạnh tranh trực tiếp với Bestbuy hay Staples.

Amazon vừa khởi động chương trình Instant Pickup, cho phép người tiêu dùng trong vòng 2 phút có thể mua và mang về những nhu yếu phẩm hoặc đồ dùng cần thiết đã đặt trước tại các điểm đại lý nhất định trên toàn nước Mỹ.

Dịch vụ này là công cụ cạnh tranh trực tiếp của Amazon với đối thủ Bestbuy và Staples nhằm vào phân khúc học sinh sinh viên.

Lấy lòng người tiêu dùng, Google, Facebook, Amazon không ngại dấn bước vào lĩnh vực mới Lấy lòng người tiêu dùng, Google, Facebook, Amazon không ngại dấn bước vào lĩnh vực mới

VTV.vn - Để chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, Google, Facebook, Ebay, Microsoft hay Amazon đã không ngại dấn bước chinh phục cả những lĩnh vực mới mẻ.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Thử thách khi Amazon trở thành doanh nghiệp vốn hóa nghìn tỷ USD

Thử thách khi Amazon trở thành doanh nghiệp vốn hóa nghìn tỷ USD

VTV.vn - Amazon có thể sớm trở thành doanh nghiệp trị giá 1.000 tỷ USD đầu tiên trên thị trường. Song, chặng đường tiếp theo của "ông lớn bán lẻ" sẽ không mấy dễ dàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.