500 gian hàng tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2019

Ban Thời sự

27/03/2019 14:49 GMT+7

VTV.vn - Với 500 gian hàng của các DN du lịch đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ, 47 tỉnh, thành trong nước, quy mô Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam ngày càng được mở rộng.

Đây là cơ hội để hàng chục nghìn du khách tìm kiếm những cơ hội trải nghiệm sản phẩm du lịch chất lượng. Hội chợ cũng là điểm hẹn uy tín để các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác.

Ngay sau nghi thức khai mạc, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam đã mở cửa đón đông đảo du khách tới tham quan, mua sắm, tìm hiểu về các sản phẩm du lịch. Theo ghi nhận, ngay trong sáng 27/3, lượng khách đến với hội chợ đã rất tấp nập. Điều này cho thấy sức hút của hội chợ - một cơ hội không thể bỏ qua đối với những người mê du lịch.

Năm nay, hội chợ có chủ đề "Du lịch xanh". Theo đó, các doanh nghiệp du lịch sẽ đẩy mạnh giới thiệu các sản phẩm du lịch xanh thông qua việc quảng bá các sản phẩm du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng, du lịch nông nghiệp, các sáng kiến bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu.

Một số gian hàng được thiết kế bằng các vật liệu thân thiện môi trường có thể kể đến những gian hàng với diện tích lớn như Hàn Quốc, VietTravel, Malaysia, Vietnam Airlines, Hanoi Redtours…

Theo Hiệp hội Du lịch Việt Nam - đơn vị tổ chức sự kiện - năm nay, VITM tiếp tục phát huy vai trò là cú hích quan trọng để kích cầu du lịch. Sản phẩm trong chương trình kích cầu du lịch tăng mạnh cả về chất lượng và số lượng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Đà Nẵng: Đột phá phát triển du lịch

Đà Nẵng: Đột phá phát triển du lịch

VTV.vn - Năm nay, Đà Nẵng đặt mục tiêu đón 8,1 triệu lượt khách, trong đó hơn 3 triệu lượt khách quốc tế, đẩy mạnh những thị trường lớn như châu Âu, châu Mỹ, châu Úc, Ấn Độ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.