kinh doanh trực tuyến

Hơn 100 thương hiệu tham gia tìm giải pháp kinh doanh thành công trên mạng xã hội
VTV.vn - Sự kiện nhằm cập nhật xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Social Commerce, đồng thời chia sẻ chiến lược và kinh nghiệm thực tiễn từ các chuyên gia hàng đầu.

Kinh doanh online nợ thuế có thể bị cấm xuất cảnh
VTV.vn - Cơ quan thuế sẽ áp dụng các biện pháp cưỡng chế, trong đó xem xét tạm hoãn xuất cảnh với những người bán hàng thương mại điện tử chưa hoàn thành nghĩa vụ thuế.

Trục lợi ưu đãi từ các đơn hàng ảo trên sàn thương mại điện tử
VTV.vn - Hầu hết các chuyên gia bày tỏ sự ủng hộ với các biện pháp mạnh tay để làm sạch môi trương kinh doanh trực tuyến.

Sàn thương mại điện tử xử lý gian lận: Cần minh bạch
VTV.vn - Hơn 2 tuần nay, cộng đồng kinh doanh trực tuyến xôn xao trước thông tin nhiều nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee bị cấn trừ tiền trong tài khoản nhà bán.

Cẩn trọng trước chiêu trò dùng tài khoản ảo tăng tương tác bán hàng
VTV.vn - Với những trang bán hàng có đánh giá tốt, thậm chí có hàng chục nghìn lượt yêu thích, khách hàng vẫn mua phải hàng kém chất lượng.

Yêu – ghét trong mua hàng trực tuyến
VTV.vn - Nếu chỉ vì yêu - ghét một cá nhân nào đó, hủy đơn, đặt hàng nhưng không nhận sẽ tác động tiêu cực đến môi trường kinh doanh trực tuyến.

Chợ truyền thống “lên mạng”
VTV.vn - Mang chợ truyền thống "lên mạng" là mô hình được Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh triển khai hơn 1 năm qua, giúp các tiểu thương tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng.

Gần 10 triệu sản phẩm thương hiệu Việt được bán trên Amazon
VTV.vn - Các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam đang nắm bắt sức mạnh của kinh doanh trực tuyến và cơ hội xuất khẩu để tăng doanh thu và thúc đẩy sự phục hồi sau đại dịch.

Doanh thu bán lẻ hàng hóa xuyên biên giới có thể đạt hơn 11 tỷ USD vào năm 2026
VTV.vn - Theo Amazon Global Selling, doanh thu bán lẻ hàng hóa xuyên biên giới (B2C) của Việt Nam dự kiến sẽ tăng từ 3,3 tỷ USD (năm 2021) lên đến 11,1 tỷ USD vào năm 2026.

Quy mô thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt gần 40 tỷ USD vào năm 2025
VTV.vn - Việt Nam đang trên đường vượt qua Thái Lan, trở thành thị trường thương mại điện tử lớn thứ 2 Đông Nam Á, chỉ sau Indonesia, trong vài năm tới.

Kinh doanh trực tuyến từ Tiktok - hướng đi mới cần khẳng định
VTV.vn - "TikTok Blue Ocean - Vạn đơn không khó" được xem là sự kiện được tổ chức mới đây đem đến cho những nhà sáng tạo và kinh doanh trực tuyến một hướng đi mới trong tương lai.

Chuyển đổi số - hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất, kinh doanh
VTV.vn - Trong hai năm vừa qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên doanh nghiệp đến từ các lĩnh vực đều gặp khó khăn.

Bang Nam Úc triển khai chương trình cao đẳng cho học sinh Việt Nam
VTV.vn - Ngày 22/4 tại trường Hanoi Adelaide School đã diễn ra lễ ký kết hợp tác triển khai chương trình đào tạo cao đẳng dành cho học sinh THPT Việt Nam.

Ba năm qua, Việt Nam đã tiêu thụ bao nhiêu xe ô tô?
VTV.vn - Theo số liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, trong 3 năm qua từ 2019 - 2021, cả nước đã mua gần 900.000 xe ô tô.

Cổng kết nối kinh doanh trực tuyến ASEAN Access MATCH giúp thúc đẩy thương mại Đông Nam Á
VTV.vn - Nền tảng kết nối kinh doanh trực tuyến ASEAN Access MATCH chính thức ra mắt đầu năm 2022, được kỳ vọng giúp các doanh nghiệp tháo gỡ các khó khăn từ đại dịch COVID-19.