khách hàng trẻ

Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc nhắm đến khách hàng trẻ
VTV.vn - Sự đón nhận tích cực của giới trẻ đã thúc đẩy các thương hiệu Trung Quốc đầu tư mạnh vào các sản phẩm mới.

Các tour du lịch Singapore hướng đến khách hàng trẻ
VTV.vn - Hiệp hội doanh nghiệp lữ hành Singapore cho biết số lượng khách du lịch trẻ sẽ giúp thúc đẩy lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng tăng trưởng vượt mức trước đại dịch COVID-19.

Ngành bán lẻ Trung Quốc phục hồi nhờ khách hàng trẻ
VTV.vn - Tại Trung Quốc, thị trường bán lẻ đang ghi nhận sự phục hồi đáng kể sau khi các chính sách chống dịch được nới lỏng.

Giới trẻ quan tâm đến xu hướng mua iPhone theo công thức “n-1”
VTV.vn - Đã từ rất nhiều năm, có một nhóm khách hàng luôn săn ưu đãi khi các phiên bản iPhone "thấp hơn 1 đời" so với chiếc iPhone mới nhất.

Kính mắt Lily tưng bừng khai trương cửa hàng thứ 8
VTV.vn - Thương hiệu kính mắt thời trang dành cho giới trẻ - Lily vừa mới khai trương cửa hàng thứ 8. Sự kiện nhận được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng trẻ.

Toyota Raize - Cơn sốt mới cho giới trẻ thành thị
VTV.vn - Toyota Raize khẳng định là một mẫu SUV gầm cao phù hợp với giới trẻ từ màu sắc ngoại thất đa dạng cho đến khả năng vận hành ấn tượng và nhiều trang bị an toàn cao cấp.

Indonesia dẫn đầu xu hướng giảm ngân hàng truyền thống tại Đông Nam Á
VTV.vn - Trong tổng số 11.000 chi nhánh ngân hàng dự kiến sẽ đóng cửa tại khu vực Đông Nam Á, có tới 7.000 chi nhánh ngân hàng được đặt tại Indonesia.

Khám phá độ hot của Bad Habits - local brand hàng đầu hiện nay
VTV.vn - Bad Habits tập trung vào tập khách hàng từ 18 đến 25 tuổi, chính vì vậy, thương hiệu luôn tạo ra những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu mà khách hàng tìm kiếm.

LG ra mắt điện thoại thông minh với màn hình kép và mạng 5G
VTV.vn - Nhà sản xuất thiết bị điện tử Hàn Quốc đã ra mắt mẫu V50S vào ngày đầu tiên của triển lãm công nghệ IFA tại Berlin, diễn ra đến ngày 11/9.

Thị trường cửa hàng tiện lợi Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất châu Á
VTV.vn - Tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm của các chuỗi cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam ước đạt 37,4% trong vòng 4 năm tới.