hàng nội địa

76% người Việt chuộng hàng nội sau dịch COVID-19

76% người Việt chuộng hàng nội sau dịch COVID-19

VTV.vn - Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen cho biết, trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua, phần lớn người tiêu dùng đã ưu tiên dùng hàng nội địa do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.
Khai trương Trung tâm thương mại chuyên hàng Nhật cao cấp tại TP.HCM

Khai trương Trung tâm thương mại chuyên hàng Nhật cao cấp tại TP.HCM

VTV.vn - Akuruhi Tower là trung tâm thương mại duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam chuyên bán hàng nội địa Nhật Bản cao cấp, với 90% hàng nhập và sản xuất tại Nhật Bản.
Giới hạn tỷ lệ hàng nội địa trong bán lẻ tại một số nước

Giới hạn tỷ lệ hàng nội địa trong bán lẻ tại một số nước

VTV.vn - Nhằm hỗ trợ hoạt động sản xuất trong nước, một số quốc gia châu Á đã đặt ra những yêu cầu về tỷ lệ hàng nội địa phải có trong hệ thống bán lẻ.
89% người Việt vẫn thích hàng nội địa

89% người Việt vẫn thích hàng nội địa

VTV.vn - 89% người tiêu dùng được khảo sát yêu thích và 93% người tiêu dùng được khảo sát thường mua, sử dụng các sản phẩm trong nước.
70% người tiêu dùng ưu tiên dùng hàng Việt Nam

70% người tiêu dùng ưu tiên dùng hàng Việt Nam

VTV.vn - Đây chính là những lợi thế để doanh nghiệp sản xuất hàng Việt có cơ hội phát triển mạnh hơn trong thời gian tới.
Kiến nghị sớm áp thuế tự vệ tôn mạ màu

Kiến nghị sớm áp thuế tự vệ tôn mạ màu

VTV.vn - Hiệp hội Thép Việt Nam vừa có kiến nghị áp thuế tự vệ thương mại tạm thời đối với sản phẩm tôn mạ màu nhập khẩu.
Kinh nghiệm phát triển thương hiệu, chế độ phúc lợi từ nhiều quốc gia

Kinh nghiệm phát triển thương hiệu, chế độ phúc lợi từ nhiều quốc gia

VTV.vn - Chiến lược phát triển thương hiệu, nguồn nhân lực và chế độ phúc lợi tại các quốc gia, công ty trên thế giới đã và đang khiến nhiều người suy ngẫm.