Unicity - chia sẻ để vượt qua

PV

23/12/2021 17:30 GMT+7

VTV.vn - Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam tổng kết một năm hoạt động thắng lợi về mặt kinh doanh và đề cao các hoạt động chia sẻ xã hội.

Điều này khẳng định thương hiệu sống và làm việc hướng tới một "cuộc sống tốt đẹp hơn".

Trong 2 năm 2020, 2021 - thế giới nói chung và nền kinh tế nói riêng đứng trước những xáo động và thử thách chưa từng có do đại dịch bùng phát. Thế nhưng, Unicity International nói chung và Unicity Marketing Việt Nam nói riêng vẫn có những nỗ lực mạnh mẽ, tiếp tục đạt mức tăng trưởng năm thứ 3 liên tiếp. Bên cạnh đó, các hoạt động chia sẻ với xã hội và cộng đồng được duy trì bền bỉ và mạnh mẽ, trở thành động lực gắn kết vì những mục đích chung cùng nhau vượt qua khó khăn, lan tỏa những việc làm ý nghĩa.

Unicity - chia sẻ để vượt qua - Ảnh 1.

Nhân viên và tập thể các nhà phân phối công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam đã cùng nhau hiến máu tình nguyện trung tuần tháng 12 vừa qua ở Hà Nội. Chương trình do Unicity Marketing Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương (Cầu Giấy, Hà Nội) tổ chức hôm 9/12/2021, mang lại 130 đơn vị máu cống hiến cho cộng đồng. Anh Võ Hoài Nam, một trong những tình nguyện viên cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi tham gia hiến máu tình nguyện. Ở giai đoạn hiện tại, số người cần máu đang tăng cao hơn do dịch bệnh, thế nhưng tâm lý mọi người ngại đến những nơi đông người, ngại đến các cơ sở y tế nếu không thật sự có bệnh trọng khiến hoạt động hiến máu tình nguyện gặp không ít khó khăn. Chính vì vậy nhu cầu máu càng trở nên cấp thiết. Việc chúng tôi cùng nhau thực hiện sự kiện lần này là một hành động nhỏ chia sẻ với xã hội, với ngành y tế, cũng là lời cam kết gắn bó, đoàn kết của tập thể Unicity".

Unicity - chia sẻ để vượt qua - Ảnh 2.

Tháng 6/2021, Công ty và hệ thống đối tác, các nhà phân phối đã trao tặng đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam số tiền 600 triệu đồng ủng hộ quỹ Vaccin phòng COVID-19.

Unicity - chia sẻ để vượt qua - Ảnh 3.

Tháng 8, 9/2021, Công ty đã trao tặng nhiều sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, đời sống cho các y, bác sĩ tuyến đầu tại bốn đơn vị tại TP Hồ Chí Minh bao gồm Trung tâm Hồi sức COVID-19 (Trực thuộc BV Hữu Nghị Việt Đức tại TP Hồ Chí Minh, BV dã chiến 13 cũ, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh); BV dã chiến số 4 (đường số 4A, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh); ĐH Y Dược TP Hồ Chí Minh; BV Lê Văn Việt. Các sản phẩm được trao tặng là TP BVSK bột diệp lục, cà phê linh chi, Unimate Fuel vị tự nhiên và Unimate Fuel vị caramel muối, TP BVSK Imunizen – tổng trị giá  1.114.350.000 đồng.

Unicity - chia sẻ để vượt qua - Ảnh 4.

Cũng trong tháng 12/2021, công ty tài trợ xây dựng điểm trường bản Huổi Chà, xã Nậm Giôn, huyện Mường La, Tỉnh Sơn La. Công trình trị giá 230 triệu đồng, bao gồm hai phòng học với diện tích 72m2, một nhà vệ sinh liền kề được xây mới trên nền điểm trường cũ là nhà văn hóa được cho mượn tạm; cơ sở này trước đó đã xuống cấp trầm trọng, chưa có điện và nước sinh hoạt. Việc xây mới này sẽ cải thiện môi trường dạy và học của cô và hơn 20 trò ở độ tuổi mầm non, con em của đồng bào H’Mong sinh sống tại khu vực này.

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ 2012, gần một thập niên đánh dấu hoạt động, Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam đã tạo được uy tín bền vững. Bên cạnh việc đảm bảo giá trị cốt lõi của Unicity là chất lượng sản phẩm với nền tảng khoa học tiên tiến, thì việc phát triển bền vững chiến lược kinh doanh và thực hiện chia sẻ với xã hội được coi như sứ mệnh không tách rời của công ty. 

Bà Mai Lan, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Unicity Marketing Việt Nam chia sẻ: "Đối với chúng tôi, chung tay hỗ trợ và cống hiến cho cộng đồng tại những nơi mà chúng tôi có hoạt động kinh doanh là một phần trách nhiệm của một doanh nghiệp đặc biệt trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay. Theo đuổi và kinh doanh dựa trên sứ mệnh "Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn" chúng tôi mong muốn chia sẻ một phần nhỏ sự ấm áp và yêu thương của mình đến với những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong xã hội, cùng góp phần mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mỗi cá nhân và hướng đến là cho cả cộng đồng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.