Chiến dịch mới của Uniqlo quy tụ dàn sao đình đám

PV

12/05/2021 10:12 GMT+7

VTV.vn - Chiến dịch mới mang tên "LifeWear: Made For All" của thương hiệu thời trang Nhật Bản quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng.

Trong số các ngôi sao tham gia "LifeWear: Made for All" của Uniqlo có huyền thoại quần vợt Roger Federer; nghệ sĩ nổi tiếng Futura đến từ thành phố New York; nhà vô địch bóng bàn Thụy Điển Anna-Carin Ahlquist; nhà thiết kế Christophe Lemaire - người đứng sau sự thành công của các BST UNIQLO U và nhiều gương mặt khác. 

Chiến dịch mới của Uniqlo quy tụ dàn sao đình đám - Ảnh 1.

Ngôi sao quần vợt đảm nhận vị trí đại sứ thương hiệu toàn cầu của Uniqlo.

Chiến dịch mới của Uniqlo quy tụ dàn sao đình đám - Ảnh 2.

Nghệ sỹ Futura cũng tham gia trong chiến dịch mới của thương hiệu thời trang Nhật Bản

Theo Uniqlo, triết lý LifeWear được khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Các thiết kế của theo triết lý này có kiểu dáng đơn giản nhưng chi tiết hiện đại, tinh tế với chất liệu cao cấp, kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người, mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. 

Chiến dịch mới của Uniqlo quy tụ dàn sao đình đám - Ảnh 3.

Cựu Giám đốc sáng tạo của Hermes Christophe Lemaire hiện đảm nhận vị trí giám đốc nghệ thuật tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển của Uniqlo tại Paris.

"Triết lý gắn liền với thực tế này nhấn mạnh cách mà chúng tôi nhìn nhận về thế giới nói chung và làm thế nào LifeWear đóng vai trò định hướng thương hiệu trong mọi hoạt động - từ việc tạo ra những trang phục tinh tế trong từng chi tiết, góp phần cải thiện cuộc sống, đến những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hành trình phát triển bền vững thông qua các hoạt động gắn kết cùng cộng đồng', Uniqlo cho hay. 

Tin liên quan

Bạn biết gì về thời trang Nhật Bản? Những điều này có thể khiến bạn bất ngờ

Bạn biết gì về thời trang Nhật Bản? Những điều này có thể khiến bạn bất ngờ

VTV.vn - Khi nói về thời trang Nhật Bản, bạn sẽ nghĩ đến điều gì? Nếu câu trả lời là kimono thì điều đó hoàn toàn có thể hiểu được vì chúng vẫn là hình ảnh phổ biến ở Nhật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.