Đi tìm thị trường ngách để xây dựng thương hiệu

Doanh nhân và Hội nhập

07/10/2018 17:59 GMT+7

VTV.vn - Khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng, 8 năm sau doanh nhân Nguyễn Minh Quý, Giám đốc Công ty cổ phần Quý Phát đã gây dựng được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực điện gia dụng.

Trên con đường khởi nghiệp, doanh nhân Nguyễn Minh Quý đã nỗ lực không ngừng để vượt qua các trở ngại và tới hôm nay khi đã thành công bước đầu, anh vẫn luôn coi kinh doanh là một hành trình thử thách mà ở đó người doanh nhân luôn luôn phải nỗ lực hết mình.

Thị trường là mấu chốt nhất trong kinh doanh và cũng là khó khăn đầu tiên mà các doanh nghiệp khởi nghiệp phải đối mặt. Đặc biệt trong kinh doanh điện gia dụng, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp rất quyết liệt khi mà các nguồn hàng phần lớn trùng nhau. Vậy làm thế nào để chiếm lĩnh được thị phần luôn là câu hỏi lớn với những doanh nghiệp mới hình thành khi mà các thương hiệu lớn đã được khẳng định?

Doanh nhân Nguyễn Minh Quý tự đặt ra câu hỏi và cũng tự đi tìm câu trả lời. Anh cho rằng với những doanh nghiệp ra đời sau, có quy mô nhỏ phải tìm hướng đi vào những thị trường ngách mà các nhãn hàng lớn ít quan tâm. Vấn đề còn lại là tạo được thương hiệu riêng để người tiêu dùng tin tưởng.

Để hiểu rõ hơn về con đường lập nghiệp của doanh nhân Nguyễn Minh Quý, hãy cùng theo dõi chương trình Doanh nhân và Hội nhập ngày 7/10.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Doanh nhân và hội nhập: Câu chuyện khởi nghiệp của Tiến sĩ kinh tế 7x

Doanh nhân và hội nhập: Câu chuyện khởi nghiệp của Tiến sĩ kinh tế 7x

VTV.vn - Tiến sĩ Lưu Hải Minh là một hình mẫu của một nhà khoa học đam mê và một doanh nhân có sự nhạy bén trong kinh doanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.