doanh nghiệp sữa

Người Việt chi 10.000 tỷ mua sữa ngoại trong 4 tháng
VTV.vn - 4 tháng đầu năm 2025, Việt Nam chi gần 10.000 tỷ đồng để nhập khẩu sữa và các sản phẩm từ sữa.

Thị trường sữa Việt Nam hấp dẫn doanh nghiệp Australia
VTV.vn - Xuất khẩu sản phẩm sữa của Australia sang Việt Nam đạt trên 92 triệu đô la Austrailia, tăng 23% trong 2 năm. Trong đó các sản phẩm sữa bột cho trẻ em chiếm tới 65%.

Trung Quốc có thể điều tra chống bán phá giá sữa từ châu Âu
VTV.vn - Không chỉ có thịt, mà các sản phẩm từ sữa nhập khẩu từ EU cũng có thể bị Trung Quốc điều tra chống bán phá giá.

Xu hướng sản xuất trung hòa carbon
VTV.vn - Thay đổi mô hình sản xuất kinh doanh, chuyển dịch năng lượng theo hướng xanh và bền vững hơn, giảm lượng khí thải carbon... là xu hướng của các doanh nghiệp trên thế giới.

Vinamilk – Thương hiệu trị giá 2,8 tỷ đô tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022- 2024
VTV.vn - Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 7 liên tiếp đã được vinh danh là Thương hiệu quốc gia, sở hữu danh hiệu lớn này trong 14 năm liền từ 2010-2024.

Vinamilk và CEO Mai Kiều Liên được vinh danh trong chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022
VTV.vn - Trong sự kiện Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022, Vinamilk đã được vinh danh với vị trí dẫn đầu trong Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2022.

TH true MILK lọt Top 2 Thương hiệu sữa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất
VTV.vn - Thương hiệu TH true MILK đứng thứ 2 trong Top 10 Thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất khu vực thành thị.

Doanh nghiệp sữa tươi hàng đầu Việt Nam tăng trưởng giữa đại dịch
VTV.vn - 9 tháng đầu năm 2021, thị phần của TH true MILK trong ngành hàng sữa nước tăng, hiện chiếm khoảng 45%; tổng nhận biết của người tiêu dùng với thương hiệu là 100%.

Vinamilk: Chú trọng chất lượng “Môi trường, Xã hội, Quản trị” để phát triển bền vững
VTV.vn - Doanh nghiệp sữa hàng đầu của Việt Nam, Vinamilk, đã và đang cho thấy sự tích cực trong việc thực hành các tiêu chí E-S-G (Môi trường, Xã hội, Quản trị).

2 thương hiệu sữa đặc được chọn mua nhiều nhất 2020 đều cùng "một nhà" Vinamilk
VTV.vn - Sữa đặc Ông Thọ là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước, đồng thời xuất khẩu tới 21 thị trường quốc tế.

Nâng tầm thương hiệu quốc gia - nhìn từ câu chuyện “vươn ra thế giới” của Vinamilk
VTV.vn - Năm 2020, doanh nghiệp sữa lớn của cả nước này cũng đánh dấu tròn 10 năm hành trình đưa thương hiệu quốc gia đi ra thị trường thế giới kể từ 2010.

Thúc đẩy xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc
VTV.vn - Việt Nam và Trung Quốc thống nhất thúc đẩy nhanh việc mở cửa thị trường cho một số nông sản của Việt Nam như sầu riêng, khoai lang, chanh leo…

Gia tăng niềm tin vào sữa trong nước
VTV.vn- Theo kết quả nghiên cứu thị trường của Nielsen Việt Nam và Kantar Worldpanel Việt Nam, sản phẩm sữa tươi trong nước đang dẫn đầu thị trường về sản lượng và doanh số bán ra.

Doanh nghiệp sữa Việt Nam trước cơ hội xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc
VTV.vn - Sau 10 năm đàm phán, tìm hiểu thị trường, sữa Việt Nam đã có thể xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Các DN sữa Việt Nam cần làm gì để nắm bắt cơ hội này?

Đại sứ quán Mỹ tới thăm và làm việc với Vinamilk tại nhà máy Sữa Nghệ An
VTV.vn - Chiều 15/3, đoàn công tác của Đại sứ quán Hoa Kỳ do Đại sứ Daniel J. Kritenbrink dẫn đầu đã tới thăm và làm việc tại Nhà máy Sữa Vinamilk ở Nghệ An.