
Người dân, doanh nghiệp làm thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính TP.Đà Nẵng.
Văn phòng UBND TP.Đà Nẵng ban hành văn bản số 709/VP-HCC thông tin về kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) trên hệ thống thông tin thành phố trong giai đoạn từ ngày 28/7 đến 1/8/2025.
Qua thống kê, Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Hồ Quang Bửu đánh giá cao nỗ lực của 34 cơ quan, đơn vị đã hoàn thành cả 3 tiêu chí yêu cầu của Trung ương trong công tác giải quyết TTHC, gồm: tỷ lệ hồ sơ được giải quyết đúng hạn, tỷ lệ hồ sơ thực hiện trực tuyến và tỷ lệ thanh toán trực tuyến.
Đáng chú ý, thành phố cũng công bố nhiều đơn vị chưa đạt đủ 3 tiêu chí của Trung ương trong giải quyết TTHC, bao gồm: UBND xã Trà Vân, phường An Khê, xã Gò Nổi, phường Thanh Khê, xã Phước Hiệp, phường Hòa Châu… và Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai tại một số khu vực.
UBND TP cũng yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, chủ tịch UBND các xã, phường, giám đốc các chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khẩn trương rà soát kết quả thực hiện, tiếp tục chỉ đạo triển khai các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tiếp nhận, giải quyết và thanh toán trực tuyến thủ tục hành chính.
Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Hồ Quang Bửu giao Văn phòng UBND TP (Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố) được giao nhiệm vụ theo dõi, đôn đốc các đơn vị thực hiện và định kỳ thứ Sáu hằng tuần tổng hợp báo cáo trình UBND TP chỉ đạo.
Bình luận (0)