VinaPhone xin lỗi người dùng về sự cố dịch vụ

P.V

03/02/2023 20:39 GMT+7

VTV.vn - VinaPhone cho biết, tình trạng mất sóng, không thể kết nối đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường.

Theo thông báo từ VinaPhone, vào 16h ngày 3/2/2023 đã xảy ra hiện tượng nghẽn mạng, khó liên lạc đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực.

Nhiều khách hàng sử dụng mạng di động VinaPhone đã phản ánh tình trạng mất sóng, không thể kết nối. Ngay sau khi phát hiện sự cố, VinaPhone đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật và sau đó, hiện tượng đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường.

"VinaPhone chân thành xin lỗi quý khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ. Rất mong nhận được sự thông cảm từ quý khách" - đại diện nhà mạng VinaPhone gửi lời xin lỗi tới các khách hàng.

4 tuyến cáp quang gặp sự cố, mạng Internet Việt Nam bị ảnh hưởng đáng kể 4 tuyến cáp quang gặp sự cố, mạng Internet Việt Nam bị ảnh hưởng đáng kể

VTV.vn - Trong khi 3 tuyến cáp quang gặp sự cố trước đó chưa được khắc phục, thêm 1 tuyến cáp quang khác tiếp tục gặp lỗi, ảnh hưởng tốc độ truy cập Internet từ Việt Nm đi quốc tế.


Tin liên quan

VinaPhone cung cấp dịch vụ eSIM trên Apple Watch từ 19/12

VinaPhone cung cấp dịch vụ eSIM trên Apple Watch từ 19/12

VTV.vn - Từ ngày 19/12/2022, các khách hàng của VinaPhone có thể kết nối trực tiếp với mạng di động trên đồng hồ thông minh Apple Watch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.