Những quán ăn đóng cửa vào dịp Tết thì giờ đã không còn là vấn đề với người tiêu dùng, dưới thời đại công nghệ này. Năm qua chứng kiến sự cạnh tranh sôi động chưa từng có của các ứng dụng đặt món - giao đồ ăn trực tuyến. Và trong một dịp mà hầu như người tiêu dùng nào cũng dễ mở hầu bao hơn như là dịp Tết, thì tất nhiên, các hãng công nghệ không thể bỏ qua.
Hỗ trợ 10.000 đồng... thậm chí là 30.000 đồng cho mỗi đơn hàng đặt món hoàn thành giao dịch... là cách các hãng khuyến khích tài xế công nghệ đổ ra đường giao đồ ăn dịp Tết.
Từ 28 Tết đến nay, ngày nào tài xế công nghệ này cũng "mua đồ ăn, giao đồ uống" cho khách hàng. Bất chấp việc làm ngày Tết cũng không ít bất tiện.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!
Bình luận (0)