Nhiều hãng xe lựa chọn giới thiệu sản phẩm trực tuyến

Ban Thời sự

23/03/2020 16:20 GMT+7

VTV.vn - Khi dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều hãng xe đã chuyển sang hướng giới thiệu sản phẩm trực tuyến thay vì chỉ coi là một hạng mục trong các màn giới thiệu trước đây.

Ví dụ, tuần qua, Hyundai đã cho ra mắt chiếc Elantra thế hệ thứ bảy trên nền tảng YouTube với tâm điểm là phiên bản Hybird có mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 4,6l/100km.

Bán ô tô trực tuyến trong mùa dịch COVID-19 Bán ô tô trực tuyến trong mùa dịch COVID-19

VTV.vn - Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, hãng xe Trung Quốc cùng nhiều ông lớn khác đang đẩy mạnh triển khai bán hàng trực tuyến và giao hàng cho khách tại nhà.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Xu hướng tuyển dụng và họp trực tuyến trong mùa dịch COVID-19

Xu hướng tuyển dụng và họp trực tuyến trong mùa dịch COVID-19

VTV.vn - Họp trực tuyến thậm, tuyển dụng trực tuyến đang là một xu hướng mạnh mẽ vì vừa tiết kiệm hiệu quả, vừa phù hợp với thời điểm dịch bệnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.