Giao thương điện tử chưa đạt nhiều kết quả

Phan Anh - Thành Duy (Ban Truyền hình Đối ngoại)

12/03/2016 07:13 GMT+7

VTV.vn - Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm tại hội thảo Nâng cao hiệu quả website thương mại điện tử vừa diễn ra tại Hà Nội.

Hội thảo do Cục Xúc tiến thương mại - Tổ chức JETRO Nhật Bản phối hợp tổ chức với sự tham dự của đông đảo đại diện Trung tâm xúc tiến thương mại các tỉnh phía bắc, các doanh nghiệp và các chuyên gia về thương mại điện tử.

Thương mại điện tử B2B (Business-to-Business) đã phát triển khá lâu và hiệu quả ở Việt Nam, tuy nhiên giao thương điện tử lại chưa đạt nhiều kết quả. Việt Nam đang đứng trước nhiều lợi thế về xuất khẩu, bởi vậy những thông tin kết nối trực tiếp các doanh nghiệp xuất khẩu trong nước với các nhà nhập khẩu nước ngoài sẽ là cánh cửa tiếp cận sâu rộng hơn với hệ thống cung cấp toàn cầu.

Đây cũng là vấn đề được nhiều chuyên gia và doanh nghiệp quan tâm, đóng góp ý kiến tại hội thảo nhằm tìm giải pháp nâng cao hiệu quả thương mại điện tử B2B của Việt Nam nói chung và Cổng xúc tiến thương mại quốc gia buyvietnam.com.vn nói riêng.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!

Tin liên quan

Sẽ thắt chặt quản lý giao dịch thương mại điện tử

Sẽ thắt chặt quản lý giao dịch thương mại điện tử

Bộ Công Thương chủ trì xây dựng Quy định hạn chế hành động lừa đảo trong thương mại điện tử, nhằm giảm hiện tượng DN núp bóng sàn thương mại điện tử để bán hàng đa cấp trá hình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.