Gần 60% người Việt sử dụng thiết bị di động mua sắm online

Bảo Ngọc

05/09/2014 17:17 GMT+7

Mua hàng qua mạng ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Đây là tín hiệu vui được Nielsen đưa ra. Theo đó, 58% người tiêu dùng Việt Nam đang sử dụng thiết bị di động để mua sắm trực tuyến.

Khảo sát cũng chỉ rõ tại khu vực Đông Nam Á tỷ lệ người tiêu dùng Việt Nam sử dụng thiết bị di động để mua sắm chỉ xếp sau Indonesia và Philiphines. Được đặt mua nhiều nhất là các dịch vụ du lịch; vé xem phim, nhạc kịch, tham dự triển lãm, xem các trận đấu thể thao.

Hình thức mua sắm trực tuyến ngày càng được yêu thích bởi tính tiện lợi và khả năng tương tác của người tiêu dùng và nhà sản xuất.

Số liệu từ cuộc khảo sát cho biết thêm, Indonesia, Philiphines, Việt Nam, Thái Lan được xếp vào danh sách tốp 10 toàn cầu trong việc sử dụng điện thoại di động để mua sắm trực tuyến.

Tin liên quan

Đồ thời trang, mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường online

Đồ thời trang, mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường online

Nhóm hàng hóa ngành thời trang - mỹ phẩm đang chiếm lĩnh thị trường online với mức tăng trưởng cao hơn tới 60% so với năm 2012. Đứng ở vị trí kế tiếp là đồ điện tử và máy tính công nghệ tăng hơn 50%.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.