YouTuber nước ngoài quảng bá du lịch Việt Nam

Trung tâm Tin tức VTV24

20/07/2019 21:22 GMT+7

VTV.vn - Với sự phát triển của thời đại số, các video clip được yêu thích của những YouTuber ngoại quốc đã góp phần quảng bá hình ảnh của du lịch Việt Nam đến với du khách quốc tế.

Điều đó cũng được thấy rõ qua hành trình "Google Adventure Vietnam" vừa diễn ra, 6 YouTuber nổi tiếng với hàng triệu lượt theo dõi mỗi kênh, khi tham gia hành trình đã thực sự trở thành những "đại sứ du lịch trực tuyến" của du lịch Việt Nam.

Tuy nhiên, khi YouTuber đã trở thành một nghề "hái ra tiền", những lời nhận xét, lời khen cũng chưa hẳn đã là khách quan, bởi đằng sau đó rất có thể là những hợp đồng quảng cáo, hợp đồng tài trợ. Tuy vậy, đó là xu thế tất yếu của một nền giải trí và không thể phủ nhận rằng đây có thể xem là kênh giao lưu về văn hóa giữa giới trẻ Việt và bạn bè quốc tế.

Việt Nam lọt top 5 địa điểm du lịch yêu thích của người Nhật Bản Việt Nam lọt top 5 địa điểm du lịch yêu thích của người Nhật Bản

VTV.vn - Việt Nam là một trong 5 điểm đến du lịch được yêu thích nhất của du khách Nhật Bản trong mùa Hè năm 2019.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Khánh Hòa có thêm sản phẩm du lịch mạo hiểm đạt 3 kỷ lục Việt Nam

Khánh Hòa có thêm sản phẩm du lịch mạo hiểm đạt 3 kỷ lục Việt Nam

VTV.vn - Đường trượt Zipline, một sản phẩm du lịch mạo hiểm sở hữu 3 kỷ lục Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động tại Vinpearl Land Nha Trang, tỉnh Khánh Hoa

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.