Vietjet Air phản hồi về việc hành khách bị xâm phạm hành lý

VTV24 (chuyendong24h@vtv.vn)

24/05/2015 21:24 GMT+7

VTV.vn - Chiều 24/5, đại diện Vietjet Air đã phản hồi về việc một hành khách đi từ Bangkok về Hà Nội đã bị thất lạc 2 vali hành lý, và một hành lý có dấu hiệu bị mở.

Vietjet Air xác nhận, trên chuyến bay VJ902 từ Thái Lan về Việt Nam chiều qua (23/5), đã có 2 vali hành lý bị thất lạc, một vali và một số thùng hành lý khác có dấu hiệu bị phá khóa và moi đồ bên trong. Sau khi cân kiểm tra, một kiện hành lý đã bị hụt 8kg.

Vietjet Air và đại diện Công ty phục vụ mặt đất Hà Nội, đơn vị thực hiện việc bốc xếp và vận chuyển hành lý cho hãng hàng không này cũng đã lập biên bản vụ việc. Vietjet Air thừa nhận trách nhiệm trực tiếp giải quyết vụ việc đối với hành khách sẽ là của hãng hàng không.

Đại diện Cục Hàng không Việt Nam cũng cho biết, hiện Cục đã nhận được báo cáo của Vietjet Air về vụ việc này và đang tiến hành xử lý.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Tin liên quan

Vietjet Air kỷ luật nghiêm khắc nhân viên “từ chối” khách khuyết tật

Vietjet Air kỷ luật nghiêm khắc nhân viên “từ chối” khách khuyết tật

VTV.vn -Trước video lan truyền trên Facebook về việc nhân viên của Vietjet Air từ chối vận chuyển người khuyết tật, Vietjet Air cho biết, sẽ kỷ luật nhân viên có thái độ với khách.
Từ khóa:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.