Hà Nội cung cấp dịch vụ cấp điện qua hệ thống điện tử

Trung tâm Tin tức VTV24

17/03/2017 13:53 GMT+7

VTV.vn - Chỉ sau vài tiếng gọi điện, nhân viên điện lực sẽ có mặt tiến hành đo đạc, khảo sát, dự trù vật tư, báo giá tiền cho khách hàng.

Từ tháng 3 này, chỉ cần một cuộc điện thoại đến Tổng đài chăm sóc khách hàng, hay đăng ký trực tuyến trên website của Tổng công ty Điện lực Hà Nội, các nhu cầu cấp điện mới của người dùng sẽ ngay lập tức được đáp ứng.

Theo đó, thay vì phải đến tận nơi giao dịch và mất nhiều ngày chờ đợi, nay chỉ sau vài tiếng gọi điện, nhân viên điện lực sẽ có mặt tiến hành đo đạc, khảo sát, dự trù vật tư, báo giá tiền cho khách hàng.

Còn ngay sau khi khách hàng đăng ký trực tuyến thành công, nhân viên ngành điện có trách nhiệm tiếp nhận, xác nhận yêu cầu cấp điện mới của khách hàng và chuyển sang hệ thống quản lý cấp điện trực tuyến của EVN Hà Nội.

Không chỉ tạo thuận lợi, tiết kiệm thời gian chi phí cho khách hàng mà bằng cách này, thông tin giá cả, chi phí lắp đặt cũng được minh bạch, hạn chế việc nhân viên điện lực nhũng nhiễu người dân.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Tin liên quan

Nhặt được 1 tỷ đồng, nữ nhân viên điện lực trả lại cho người đánh rơi

Nhặt được 1 tỷ đồng, nữ nhân viên điện lực trả lại cho người đánh rơi

VTV.vn - Nhặt được 1 tỷ đồng, nữ nhân viên điện lực Đà Nẵng đã chờ người đánh mất quay lại tìm, sau đó đem trả lại số tiền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.