EVN Hà Nội: Khách hàng nên sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến

Trung tâm Tin tức VTV24

12/04/2020 13:50 GMT+7

VTV.vn - Đây là khuyến khích của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội trong bối cảnh người dân được yêu cầu chấp hành nghiêm túc Chỉ thị 16 của Thủ tướng để phòng chống dịch COVID-19.

Những hình thức giao dịch bằng tiền mặt được hạn chế, việc thanh toán các dịch vụ thiết yếu qua giao dịch trực tuyến được nhiều người lựa chọn như một biện pháp an toàn hơn nhằm giảm thiểu nguy cơ lây lan của dịch COVID-19.

Trong quá trình thực hiện các dịch vụ điện theo phương thức điện tử, nếu có thắc mắc về quy trình sử dụng, khách hàng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVN Hà Nội để được tiếp nhận tư vấn và giải đáp.

Sẵn sàng phương án cấp điện phục vụ ứng phó dịch COVID-19 Sẵn sàng phương án cấp điện phục vụ ứng phó dịch COVID-19 Hà Nội áp dụng dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 Hà Nội áp dụng dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 Cung cấp dịch vụ điện trực tuyến ở phía Nam Cung cấp dịch vụ điện trực tuyến ở phía Nam

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

EVN đề xuất giãn thời gian thu tiền điện 1 tháng

EVN đề xuất giãn thời gian thu tiền điện 1 tháng

VTV.vn - Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đề xuất miễn, giảm giá điện cho một số đối tượng khách hàng nhằm hỗ trợ vượt qua khó khăn, ứng phó với dịch COVID-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.