Bộ Công Thương công bố Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng

VTV24 (chuyendong24h@vtv.vn)

06/03/2015 12:42 GMT+7

(VTV.vn) - Sáng 6/3, Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương đã chính thức ra mắt và vận hành Tổng đài tư vấn hỗ trợ người tiêu dùng, với số máy 1800 6838.

Theo đó, Tổng đài với chức năng hỗ trợ, tư vấn trong trường hợp người tiêu dùng có thắc mắc, khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ; tiếp nhận các phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng và cạnh tranh trên toàn quốc.

Việc ra mắt tổng đài này cũng nhằm hướng tới Ngày Quyền của người tiêu dùng thế giới vào 15/3.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Tin liên quan

Hàng Việt "hút" người tiêu dùng dịp Tết Ất Mùi

Hàng Việt "hút" người tiêu dùng dịp Tết Ất Mùi

(VTV.vn) - Nếu như các năm trước, thị trường thực phẩm và may mặc Tết phần lớn là hàng Trung Quốc, Thái Lan... thì đến năm nay, hàng Việt Nam đã bắt đầu lấy lại ưu thế trên sân nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.