Bệnh viện nỗ lực thay đổi thái độ phục vụ bệnh nhân

Trung tâm Tin tức VTV24

28/10/2016 21:19 GMT+7

VTV.vn - Nhiều bệnh viện tại TP.HCM đã nỗ lực đổi mới với quan điểm thay đổi thái độ phục vụ bệnh nhân không phải là phong trào mà là trách nhiệm của mỗi nhân viên y tế.

Trong thời gian qua, trên các diễn đàn mạng xã hội và phương tiện thông tin đại chúng, những ý kiến phản ánh của người dân về phong cách, tinh thần, thái độ phục vụ của cán bộ y tế dường như đã giảm hơn so với trước đó. Trên thực tế, những phản ánh của người dân về cán bộ y tế vi phạm quy chế của ngành cũng đã được xử lý nghiêm.

Với quan điểm, thay đổi thái độ phục vụ bệnh nhân không phải là phong trào mà là trách nhiệm của mỗi nhân viên y tế, thời gian gần đây, các bệnh viện tại TP.HCM luôn nỗ lực cho quá trình tự làm mới mình này.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tạiTV Online!

Tin liên quan

Xác minh thông tin vụ dân xếp hàng chờ nhân viên y tế “buôn” điện thoại

Xác minh thông tin vụ dân xếp hàng chờ nhân viên y tế “buôn” điện thoại

VTV.vn - Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đã yêu cầu Bệnh viện Bạch Mai khẩn trương xác minh vụ việc dân xếp hàng chờ nhân viên y tế “buôn” điện thoại tại bệnh viện này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.