aespa vươn lên dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc K-Pop tháng 7/2024

Hà Linh (Theo Kbizoom)

19/07/2024 12:51 GMT+7

VTV.vn - Trở lại bùng nổ với album mới, aespa lập tức giữ vị trí số 1 trên BXH thương hiệu nhóm nhạc K-Pop tháng này.

Viện Nghiên cứu Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc đã công bố BXH giá trị thương hiệu các nhóm nhạc K-Pop trong tháng 7 năm nay. Danh sách được đưa ra sau khi Viện Nghiên cứu phân tích dữ liệu lớn về thương hiệu, cho thấy thói quen của công chúng và tác động đáng kể của người nổi tiếng tới việc tiêu dùng thương hiệu tại Hàn Quốc. Việc phân tích có thể đo lường những đánh giá tích cực và tiêu cực về các nhóm nhạc thần tượng, sự quan tâm của giới truyền thông, mức độ tương tác của khán giả và tần suất xuất hiện trên truyền thông của họ.

Trong tháng này, aespa đã vươn lên vị trí đầu bảng sau màn trở lại thành công cùng album đầy đủ đầu tay Armegeddon. Bản hit Supernova nằm trong album đã nhận được hàng loạt sự chú ý từ khán giả, mang về nhiều thành tích lớn cho nhóm nhạc nhà SM Entertainment. Theo phân tích, nhóm đạt điểm tích cực là 92,91% với các thuật ngữ như "đáng yêu", "hit" và "gây nghiện". Ngoài ra, Supernova và Billboard cũng là những từ khóa nổi bật được nhiều người tìm kiếm khi nhắc tới aespa.

aespa vươn lên dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc K-Pop tháng 7/2024 - Ảnh 1.

(Ảnh: SM Entertainment)

Đứng ở vị trí thứ 2 vẫn là một nhóm nhạc nữ thế hệ 4: IVE. Theo sau trong top 5 là loạt nhóm nhạc nam BTS, Seventeen và Shinee.

BXH giá trị thương hiệu của 30 nhóm nhạc K-Pop trong tháng 7/2024:

1. Aespa

2. IVE

3. BTS

4. Seventeen

5. SHINee

6. (G)I-DLE

7. ENHYPEN

8. TWICE

9. Red Velvet

10. RIIZE

11. BLACKPINK

12. The Boyz

13. LE SSERAFIM

14. TOUS

15. OH MY GIRL

16. tripleS

17. NCT

18. Super Junior

19. KISS OF LIFE

20. Apink

21. EXO

22. BTOB

23. Stray Kids

24. Babymonster

25. ILLIT

26. ATEEZ

27. MONSTA X

28. Girls' Generation

29. NMIXX

30. ASTRO

Karina (aespa) bộc lộ tính cách thật khi tham gia truyền hình thực tế Karina (aespa) bộc lộ tính cách thật khi tham gia truyền hình thực tế Supernova của aespa được lưa chọn cho show diễn đài phun nước của Dubai Supernova của aespa được lưa chọn cho show diễn đài phun nước của Dubai IVE, aespa dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ K-Pop tháng 6/2024 IVE, aespa dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ K-Pop tháng 6/2024

Tin liên quan

Từ aespa đến Seventeen: Nghệ sĩ K-pop đang tích cực sử dụng AI

Từ aespa đến Seventeen: Nghệ sĩ K-pop đang tích cực sử dụng AI

VTV.vn - Trí tuệ nhân tạo đang thay đổi K-pop, các nhóm nhạc đang dần đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo vào việc sáng tác cũng như giúp kết nối tốt hơn với người hâm mộ.
Từ khóa:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.