Gỡ nút thắt cho hàng "Made in Vietnam"

Linh Khánh (Ban Thời sự)

09/04/2017 15:30 GMT+7

VTV.vn - Với hạng 46 về độ tin cậy, hàng "Made in Vietnam" có cơ hội thâm nhập sâu hơn vào thị trường quốc tế nhưng các nhà sản xuất trong nước không nên bỏ qua thị trường nội địa.

Thị trường nội địa với 90 triệu dân và có giá trị tiêu dùng nội địa lên tới khoảng 170 tỷ USD là một thị trường rất rất tiềm năng. Nhưng quan trọng hơn, các nhà sản xuất cũng nên nắm bắt lấy cơ hội để người Việt tiêu dùng và lựa chọn hàng Việt nhiều hơn.

Bên cạnh việc củng cố uy tín doanh nghiệp, cải thiện chất lượng, mẫu mã sản phẩm, các nhà sản xuất cũng nên đầu tư công nghệ trong sản xuất, kinh doanh đồng thời có nghiên cứu thị trường và định hướng phát triển một cách hợp lý hơn.

Hàng Việt chiếm 90 tại các kênh phân phối TP.HCM Hàng Việt chiếm 90 tại các kênh phân phối TP.HCM Tạo chuỗi liên kết để phát triển hàng Việt Tạo chuỗi liên kết để phát triển hàng Việt Hàng nghìn tỷ đồng cho chương trình kích cầu dùng hàng Việt Hàng nghìn tỷ đồng cho chương trình kích cầu dùng hàng Việt

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Tin liên quan

TP.HCM ưu tiên quảng cáo hàng Việt Nam trên xe bus

TP.HCM ưu tiên quảng cáo hàng Việt Nam trên xe bus

VTV.vn - Sau khi thí điểm quảng cáo trên 10 tuyến xe bus, TP.HCM đang xem xét triển khai quảng cáo trên toàn bộ các tuyến xe bus còn lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.